ROSE GEL – PERFECT ONE WHITENING GEL – PERFECT ONE UV CREAM – PERFECT ONE ONE MINUTE – PERFECT ONE CLEANSING SOAP – PERFECT ONE COLOR SAHMPOO – RISHIRI TREATMENT – RISHIRI SCALP SHAMPOO – RISHIRI HAIR CREAM – RISHIRI
1. Thông tin về chủ sở hữu website
– Tên đơn vị/cá nhân: Công ty TNHH Satisfy All Your Needs
– Địa chỉ trụ sở của đơn vị (địa chỉ thường trú của cá nhân): 26/14A1 Lê Văn Duyệt, phường 01, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
– Số điện thoại 028.3899.6188 / 0901428969
– Mã số thuế cá nhân số: 0314812700
– Ngày cấp:14/07/2020
– Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
2. Thông tin về điều kiện giao dịch chung
2.1 Chính sách hoàn trả:
- Những trường hợp được đổi trả hàng hóa:
- Sản phẩm thực tế không đúng các thông số như kích thước, màu sắc, hình dạng… như sản phẩm mà khách hàng đã đặt
- Sản phẩm không đúng với thông tin đã được đưa trên website như hình ảnh, màu sắc, thành phần
- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng
- Thời hạn hoàn trả:
- Không quá 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Khách hàng còn giữ lại thông tin sản phẩm đã mua của chúng tôi như hóa đơn bán hàng, biên bản giao hàng, phiếu xuất kho, …
- Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem, phiếu….) cùng quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trường hợp phát hiện sản phẩm đã qua sử dụng, chúng tôi có quyền từ chối đổi cho khách hàng.
- Chi phí cho việc hoàn trả hàng: Chi phí cho việc hoàn trả hàng: chi phí giao hàng sẽ do Khách hàng thanh toán; Chi phí giao dịch ngân hàng khi hoàn tiền sẽ do Khách hàng thanh toán và sẽ được trừ trực tiếp vào số tiền gửi trả lại Khách hàng.
2.2 Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch:
- Bên bán: Giao đúng sản phẩm và đúng số lượng khách đặt hàng, giao đúng địa chỉ, hàng hóa được gói kỹ càng, gửi kèm thông tin sản phẩm (hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản, …), thu đúng số tiền đã xác nhận với khách khi chốt đơn.
- Bên mua: Có nghĩa vụ tiếp nhận hàng hóa và thanh toán đầy đủ theo đơn đã đặt.
- Trường hợp thanh toán tiền mặt: Khách nhận hàng và thanh toán đầy đủ tiền cho shipper.
- Trường hợp thanh toán chuyển khoản: Sau khi hoàn thành đơn đặt hàng, khách chuyển khoản theo số tài khoản của công ty (sẽ được gửi cho khách qua tin nhắn), sau đó chụp màn hình và gửi lại cho nhân viên tư vấn. Sau khi nhân viên tư vấn xác nhận đã được tiền sẽ đóng gói và chuyển hàng cho khách.
3. Thông tin về vận chuyển và giao nhận
3.1 Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:
- Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
- Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tin.
- Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên web.
- Bước 3: Chúng tôi xác nhận thông tin của khách hàng và đơn hàng được đặt thông qua điện thoại/ tin nhắn.
- Bước 4: Chúng tôi tiến hành đóng gói hàng hóa theo đơn đặt hàng và chuyển cho bộ phận giao hàng.
- Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho Chúng tôi qua hình thức COD.
- Thanh toán bằng chuyển khoản:
- Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng tin.
- Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên web.
- Bước 3: Chúng tôi xác nhận thông tin của khách hàng và đơn hàng được đặt thông qua điện thoại/ tin nhắn.
- Bước 4: Khách hàng tiến hành thanh toán bằng hình thức chuyển khoản theo thông tin chúng tôi cung cấp. Khách hàng chụp màn hình gởi lại cho chúng tôi sau khi đã chuyển khoản thành công.
- Bước 5: Chúng tôi tiến hành kiểm tra thông tin chuyển khoản và xác nhận đã nhận đủ số tiền với khách hàng.
- Bước 6: Chúng tôi đóng gói hàng hóa theo đơn đặt hàng và chuyển cho bộ phận giao hàng. Người Mua nhận hàng.
3.2 Thời gian giao hàng:
Sản phẩm sẽ được vận chuyển khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng và đơn hàng được xác nhận thành công. Thời gian vận chuyển hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
- Thời gian giao hàng:
- Nội thành TP HCM: 1-3 ngày
- Ngoại thành: 3-5 ngày
- Các khu vực còn lại: 4-7 ngày (tùy vào khu vực)
Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Hàng hóa chưa về kịp, bị một số trục trặc ngoài ý muốn hoặc một số đơn hàng có thể sẽ mất thời gian vận chuyển lâu hơn do Quý khách hàng ở vùng sâu; vùng xa.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, Chúng tôi sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng.
4. Thông tin về các phương thức thanh toán
- COD – Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng: Nhận hàng và thanh toán tiền mặt cho shipper.
- Thanh toán chuyển khoản: Chuyển khoản trước, nhận hàng sau
5. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng:
5.1 Mục đích thu thập thông tin cá nhân:
Để đăng ký mua hàng tại website của Chúng tôi – Khách hàng sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Điều này giúp chúng tôi:
- Dễ dàng trong việc xác nhận đơn hàng, kết nối với khách hàng, đảm bảo hàng hóa được giao đến đúng người nhận, tránh xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Đảm bảo quyền lợi của các khách hàng: Nắm bắt thường xuyên các chương trình ưu đãi, hưởng những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết/ đã đăng kí thành viên.
Các Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, số điện thoại đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Quý khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Chúng tôi về những vấn đề có liên quan đến thông tin được đăng ký trên trang của chúng tôi (chỉnh sửa, cập nhật thông tin … ) để tránh có sai sót trong quá trình vận chuyển hàng đến tay Quý khách.
5.2 Phạm vi sử dụng thông tin:
Chúng tôi cam kết không sử dụng nó vì mục đích thương mại hay bất cứ mục đích nào khác. Thông tin của quý khách gửi cho chúng tôi được sử dụng cho mục đích liên hệ xác nhận đơn hàng, chọn đối tượng được tham gia chương trình khuyến mãi/ quà tặng hàng tháng, thông báo chương trình khuyến mãi, cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ cho quý khách, … hoặc dùng trong việc giải quyết các vấn đề liên quan tới hoãn đơn, hủy đơn, thay đổi thông tin đơn hàng, tranh chấp phát sinh trong việc mua bán, thanh toán qua website và ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam. Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, tiện lợi, chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
5.3 Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:
Chúng tôi sẽ gửi các thông tin cá nhân về quý khách cho các công ty, cơ quan pháp lý hoặc các cá nhân khác trong trường hợp:
- Chúng tôi được sự đồng ý từ quý khách
- Chúng tôi tuân theo các trát lệnh, lệnh tòa án hoặc thủ tục pháp lý.
- Chúng tôi thấy rằng hành động của quý khách trên các trang web của chúng tôi sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến công ty hoặc ảnh hưởng tới những khách hàng khác.
5.4 Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:
- Địa chỉ: 26/14A1 Lê Văn Duyệt, phường 1, quận Bình Thạnh, tp. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028.3899.6188
5.5 Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.
- Hotline: Khách hàng gọi điện trực tiếp đến số tổng đài 028.3899.6188 để được hỗ trợ chuyển đổi, chỉnh sửa từ nhân viên tư vấn
- Facebook: Khách hàng nhắn tin trực tiếp trên page của Chúng tôi để được nhân viên tư vấn hỗ trợ trực tiếp.